Dịch vụ chăm sóc khách hàng của OHOTEL

Khi đến với bất cứ dịch vụ nào khách hàng không chỉ nhìn hoàn toàn vào chất lượng của dịch vụ mà người ta còn nhìn vào dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm và các chương trình ưu đãi mà khách hàng được hưởng. Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 mong muốn giúp khách hàng giải quyết khó khăn đang mắc phải và sử dụng tối đa mọi chức năng của phần mềm.

Dịch vụ phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn Ohotel
Công ty OXU Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin qua quá trình nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện đã cho ra đời phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL giúp các khách sạn/ nhà nghỉ có được giải pháp quản lý thông minh, quản lý triệt để mọi hoạt động trong khách sạn, tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân lực…. giúp các nhà nghỉ/ khách sạn hoạch định phương hướng phát triển, kinh doanh.
Số lượng khách hàng ngày càng nhiều
Hiện tại số lượng khách hàng của công ty OXU chúng tôi rất nhiều vì phần mềm của chúng tôi là phần mềm có thể tích hợp được việc quản lý các khách sạn/ nhà nghỉ 0-3 sao, resort, đến các khách sạn/ nhà nghỉ mini. Phần mềm khách sạn của chúng tôi đã giúp việc quản lý trở nên thật sự dễ dàng với chức năng đặt phòng nhanh, chức năng quản lý từ xa, quản lý kho, báo cáo thống kê chi tiết thì việc quản lý trở thành việc thật nhỏ.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp
Với phương châm kinh doanh "luôn làm vừa lòng khách hàng" công ty OXU chúng tôi dù đã có rất nhiều khách hàng sử dụng phần mềm của chúng tôi nhưng chúng tôi luôn luôn cố gắng giúp các khách sạn/ nhà nghỉ giải quyết mặc sự cố, hay khó khăn mà khách hàng đang mắc phải khi sử dụng phần mềm của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn giúp các khách sạn/ nhà nghỉ có được một giải pháp quản lý hiệu quả nhất luôn phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 24/24 giải quyết mọi khó khăn mà bạn đang mắc phải. Mong muốn của chúng tôi đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Liên hệ tới Hotline 0965.222.665 - 0984.241.591 để được tư vấn và hỗ trợ