Khách hàng nói gì khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Không ít khách hàng đã cho ứng dụng phần mềm quản lý phòng khách sạn cho nhà nghỉ khách sạn của mình và họ đã chia sẻ với chúng tối những khõ khăn gặp phải như: phần mềm phức tạp nhân viên không thành thạo máy tính không sử dụng được hay phần mềm không đủ chức năng không đáp ứng được hết các yếu cầu nghiệp vụ của khách sạn đưa ra.... Bên cạnh đó giá cả của các loại phần mềm khác còn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng còn chưa tốt, không đem lại hiệu quả trong công việc quản lý, kinh doanh.

Sử dụng dịch vụ của OHOTEL và cảm nhận về chất lượng

Khi khách hàng liên hệ với Oxu và chia sẻ những khó khăn gặp phải, nhiều người lo ngại vì đã sử dụng nhiều phần mềm mà vẫn không đem lại hiệu quả. Và trong quá trình dùng đã được các chuyên viên tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất tới khách hàng.Cũng có rất nhiều khách hàng tự tìm đến phần mềm OHOTEL sử dụng link dùng thử rất hài lòng về phần mềm của chúng tôi và đã đề nghị ký hợp đồng sử dụng phần mềm quản lý phòng khách sạn OHOTEL để quản lý khách sạn của mình. Họ đã nhận xét rằng: " Tôi chưa thấy phần mềm quản ý khách sạn nào nhiều tính năng và sử dụng dễ dàng như vậy, đem lại kết quả rất cao trong quản lý".
Hiện nay chúng tôi đã có mạng lưới khách sạn, nhà nghỉ ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn ohotel và phần cứng rộng khắp toàn quốc từ bắc vào năm. Số lượng khách hàng tăng lên ngày càng lớn đã chứng tỏ được chất lượng mà Oxu cung cấp.
Liên hệ hotline mr Tiến - 0965 222 665 để được tư vấn và hỗ trợ